top of page
Search
  • Writer's pictureYNKSD

Wonderful Day*


ฤดูหนาวปีที่แล้ว จะเรียกว่าฤดูหนาวได้ไหมนะ?


การปิกนิกวันนั้นเกิดจากที่เราหลงใหลแสงแดดในช่วงฤดูหนาว เราก็เลยชวนน้องสาวและเพื่อนคนสนิทออกมาปิกนิคกันในสวน สวนที่ว่าเป็นสวนในบ้านเราเองแหละ แต่แสงแดดในวันนั้นไม่ได้อุ่นอย่างที่คิด ร้อนใช้ได้เลย แต่เราก็ยังเอนจอยกับการถ่ายรูปกัน ความร้อนในฤดูหนาวปีนั้นไม่สามารถทำอะไรเราได้

รู้ไหมว่าเราชอบแสงแดดและท้องฟ้าในช่วงฤดูหนาวมากเพราะ ... มันรู้สึกอบอุ่นเป็นพิเศษ










28 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page